Visa Hàn Quốc

THỦ TỤC LÀM VISA DU LỊCH MÔNG CỔ

Mông Cổ được biết đến là đất nước của những thảo nguyên bát ngát và là nơi cư trú của cộng đồng người du mục. Tham quan đất nước mông cổ là khám phá những địa danh đẹp, hấp dẫn của xứ thảo nguyên. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Mông Cổ và tìm hiểu cuộc sống cũng như những nét văn hóa của con người dân nơi đây. Du lịch Mông Cổ trọn gói hoặc tự túc bạn nên lựa chọn thời điểm đi du lịch mông cổ phù hợp. 
Khoảng thời gian từ tháng 5 đến đầu tháng 10 trong năm được xem là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Mông Cổ. Trong đó vào tháng 7 du lịch Mông Cổ sẽ rất lý tưởng vì thời tiết lúc này khá mát mẻ và dễ chịu.

F5 Tour đưa ra một số thông tin hướng dẫn thủ tục làm visa đi Mông Cổ cần chuẩn bị những gì để bạn tham khảo.
 
Thủ tục làm visa Mông Cổ không khó, các bạn có thể tự túc làm hoặc nếu muốn nhanh chóng hãy thông qua F5 Tour làm visa để được tư vấn visa Mông Cổ mà không cần lo nghĩ gì. 
Hồ sơ xin gồm: 
Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng; Tờ khai xin cấp thị thực; Lịch trình du lịch; Ảnh 3×4 (2 chiếc); Vé máy bay khứ hồi (nếu bay); Thư mời (nếu có); Chứng minh tài chính, xác nhân việc làm, đơn xin nghỉ phép đi du lịch. Thủ tục hồ sơ tùy thuộc và  loại visa ( du lịch, thăm người thân, công tác) và thời gian yêu cầu có visa của Quý khách hàng. 
Thời gian làm visa là 10 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ tết.
Làm khẩn khoảng 7 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật hay ngày nghỉ lễ tết.
 

Quý khách hàng có nhu cầu du lịch Mông Cổ vui lòng liên hệ F5 Tour để được tư vấn thủ tục visa mông cổ, khai form mẫu visa du lịch mông cổ, nộp thủ tục visa mông cổ một cách nhanh nhất.